Softload TH | ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี โปรแกรมประจำเครื่อง โหลดโปรแกรม โหลดเกมส์ฟรี เกมส์ฟรี

โหลดโปรแกรมต่างๆ เช่น โปรแกรมทำงาน โปรแกรมสแกนไวรัส โปรแกรมประจำเครื่องต่างๆ ฯลฯ อัพเดทตลอด โหลดเกมส์ฟรี เกมส์ฟรี

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

IBM SPSS Statistics 24 ตัวเต็ม + พร้อมวิธีติดตั้ง x86 x64


IBM SPSS Statistics 24 ตัวเต็ม + พร้อมวิธีติดตั้ง x86 x64

IBM SPSS Statistics เป็นสุดยอดเครื่องมือสำหรับ การจัดการสถิติข้อมูล และงานวิจัยของคุณ
สุดยอดแอพตัวนี้จะสามารถมอบการควบคุมข้อมูลให้กับคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว มันสามารถสร้างกราฟ (graphs) และภาพประกอบ (illustrations) ที่ซับซ้อนจากสถิติต่างๆ ได้ และมุ่งตอบสนองมืออาชีพที่ต้องการแก้ปัญหาทางธุรกิจและงานวิจัยอย่างแท้จริง ซึ่งในการที่จะทำให้งานดังกล่าวสำเร็จลุล่วงไปได้ง่ายขึ้นนั้น SPSS จะต้องมีคุณสมบัติต่างๆ ด้านการวิเคราะห์อย่างครอบคลุม เพื่อใช้ในการศึกษาเปรียบเทียบความสัมพันธ์ของข้อมูลต่างๆ ได้อย่างลึกซึ้งและถูกต้องแม่นยำ
SPSS จะนำเสนอออปชันการวิเคราะห์โดยละเอียด เพื่อศึกษาข้อมูลของคุณอย่างลึกซึ้ง และสามารถบอกแนวโน้มที่คุณอาจจะไม่ทันสังเกตเห็นได้ โดยคุณสามารถทดสอบผลของตัวแปรต่างๆ จำนวนนับร้อยตัวแปรที่อยู่ในข้อมูลของคุณได้ เพื่อดูว่าตัวเลขหรือผลการดำเนินการจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ในขณะที่แอพตัวนี้ก็มีคุณสมบัติขั้นสูงมาให้อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลของคุณได้อย่างแน่นอน

คุณสมบัติต่างๆ อันหลากหลาย

หนึ่งในคุณสมบัติดังกล่าวก็คือ ออปชันการแชร์ที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงโมเดลแบบออโตเมต (automated) และความสามารถในการดำเนินการเซิร์ฟเวอร์เวอร์ชัน (server versions) ของ IBM SPSS Statistics Base และโมดูลต่างๆ บนIBM Mainframe Server ด้วย นอกจากนี้ยังรวมถึง Systax Editor และการอินทิเกรตกับ Microsoft Office ด้วย ซึ่งนอกจากคุณสมบัติต่างๆ ที่กล่าวมาแล้ว ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย ที่ไม่สามารถจะกล่าวได้หมดในที่นี้ สำหรับการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟังก์ชันและคุณสมบัติต่างๆ นั้น คุณสามารถดูได้ที่นี่
ค่อนข้างจะชัดเจนว่า คุณสมบัติและฟังก์ชันเหล่านั้นมาพร้อมกับราคาที่ต้องจ่ายอยู่บ้างเหมือนกัน ปัจจุบันนี้ไฟล์สำหรับการดาวน์โหลด SPSS นั้นค่อนข้างจะใหญ่โตเลยทีเดียว และเมื่อคุณติดตั้งโปรแกรมแล้ว ก็ปรากฎว่ามีสิ่งที่ต้องเรียนรู้เป็นอย่างมาก แม้ว่าคุณอาจจะแย้งว่า อันที่จริงแล้ว SPSS นั้นเป็น Excel เวอร์ชันพิเศษเท่านั้นเอง ทว่าด้วยออปชันที่มีให้เลือกมากกว่า และพลังแอบแฝงที่มีมากกว่ากันค่อนข้างมากนั้น มันก็คืออสูรกายที่จะมาสร้างความฉงนให้กับคุณนั่นเอง และในท้ายที่สุดแล้ว มันอาจทำให้ผู้ใช้งานทั่วไปเกิดรู้สึกหวั่นใจที่จะใช้มัน และจะรู้สึกสบายใจขึ้น ถ้าจะเริ่มต้นด้วยแอพจัดการข้อมูลที่ใช้งานง่ายกว่านี้
ถ้าหากว่าคุณจริงจังกับเรื่องของสถิติเป็นอันมากแล้วล่ะก็ SPSS ก็เป็นแอพที่เหมาะสมกับคุณไม่น้อยเลย



1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2565 เวลา 11:27

    Ibm Spss Statistics 24 ตัวเต็ม + พร้อมวิธีติดตั้ง X86 X64 - Softload Th >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Ibm Spss Statistics 24 ตัวเต็ม + พร้อมวิธีติดตั้ง X86 X64 - Softload Th >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Ibm Spss Statistics 24 ตัวเต็ม + พร้อมวิธีติดตั้ง X86 X64 - Softload Th >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ตอบลบ